- หน้าแรก
- สรุปคำถาม-คำตอบ
- ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- การจัดทำแผนการตรวจสอบ
- การเงินและการบัญชี
- 1.การใช้งบประมาณเหลือจ่าย
- 2. การคืนหลักประกันสัญญา
- 3. การรับ – จ่ายเงิน ผ่านระบบ KTB Corporate Online
- 3.1 การจ่ายเงินผ่านระบบ KTB Corporate Online
- 3.2 ด้านการจ่ายเงิน
- 3.3 งบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร
- 4. การปฏิบัติงานในระบบ GFMIS
- 5. เงินทดรองราชการ
- 6. เอกสารหลักฐานประกอบการเบิกจ่าย
- 7.การปฏิบัติงานด้านการเงิน(Financial)
- 8.การปฏิบัติงานด้านบัญชีส่วนราชการ(Government account)
- 9. ค่าสวัสดิการ(Welfare)
- 9.1 ค่าศึกษาบุตร
- 9.2 ค่ารักษาพยาบาล
- 9.3 ค่าเช่าบ้าน
- การดำเนินการกิจกรรม/โครงการตามภารกิจ
- การพัสดุ:การบริหารสินทรัพย์
- เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
0 ความคิดเห็น